ఎన్నో ఆశలతో మరెన్నో ఆశయాలతో
గగన విహంగానై వెను దిరిగి చూడక
లక్ష్య బట లో వాడి వాడి గా అడుగులేసాను

లక్షణమైన లక్షణాలన్నీ పూసగ్రుచ్చి
ఆశయాసదనలో అన్ని నే మరిచాను
ఎంత ఎత్తెదిగినా ఒదిగే ఉన్నాను
ఒదిగితే ఎదురు ఉండదనే నీతి నే నమ్మాను

గాలివానకి తాటి చెట్టు కూలును కాని
తుమ్మ కొమ్మ లోని చిన్న రేమ్మైన రాలునా
సమయానికి తగు ఆలోచనుంటే
సమస్య ఏదైనా ఉండునా!

ఎవ్వరితో పోల్చినా ఎందరు పోటిపడినా
నాదంటూ చెరగని ముద్రతో నే ముందుకే నడిచాను!

సాటి రాని ప్రతిభ, దీటు లేని పలుకు
నా మారుపేరు గా ప్రశంస పొందాను
ప్రశంస కు పొంగక విమర్శ కు లొంగక
నేనంటే నేనేనని నలుగురి హృదయపీఠం అలంకరించాను!

సవాలు చేసి నే నిలబడితే
ఏ సమస్యైనా పారిపోదా
శివాలెత్తిన నన్ను చూస్తే
ఓటమైన లొంగి పోదా !

మరి...
మరి నేననే నేనెవరు ?

నేను...
నేను....
నేను నీ సంకల్పబలం
దొంగలు దోచలేని ధనం
ప్రతికూల పరిస్థితి లో శివుడి శూలం
నేను నీ ఆత్మబలం

మరి నేనున్నానా నీకు ?

నేనున్న నీవెలా ఉండాలో కాస్త ఆలోచించు!
నీ నేనైనందుకు నాకు సంతసం అందించు !


This entry was posted on 8:27 AM and is filed under . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. You can leave a response, or trackback from your own site.

1 comments:

    divya sharad - ♥♥♥I Dream♥♥♥ Therefore I Am said...

    నీ నేనైనందుకు నాకు సంతసం అందించు !

  1. ... on October 29, 2009 at 10:16 AM  

About Us