నా చిరునామా ఎవరిచ్చారో కాని 
జ్ఞాపకాల పుస్తకం వెంటేసుకొని
మది మరిచిన మమతల పెనవేసుకొని 
ఈ ఖాళి నన్నూ ఈ మధ్య ఏడిపిస్తుంది

అంతా ఒక్కసారిగా ఖాళి
గతం ఏది లేదన్నట్టు
ఉన్నది నాది కాదన్నట్టు
ఒక అపరిచిత వ్యక్తి లా 
నాకు నేనే ఒక ఖాళి లా

పనుల మార్పు నే విశ్రాంతి  నాకు
మరి ఏ క్షణాన  నేను దొరికానో
నన్నూ ఎలా ఒడిసి పట్టిందో తెలీదు కానీ
మరిచిపోయిన ఆశలని
సమాధి అయిన ఊసులని
మళ్ళీ మళ్ళీ గుర్తు చేస్తూ
నాలో నేను లేనా అంటూ ప్రశ్నిస్తూ
సతమతమయ్యేలా  చేస్తూ
సంబరపడుతుంది ఈ ఖాళీ

నీశిది నుండి సుప్రభాతం వరకు
నాతో నేను మమేకమై
ప్రశాంతమై  నిర్మలమై
ఆ నింగి లో ని చుక్కని
నా కంటిని తడిపిన చుక్కని
రెంటిని ఆస్వాదించే నన్నూ
ఎలా చేజిక్కిన్చుకుందో  మరి 
ఏమిటి నీ కథ?
చెప్పరాదా నీ  వ్యధ?
అని  అడుగుతూనే ఉంది ఆ ఖాళి

ఆ ఖాళీ ని సంపూరించ నీవు లేవని
నీవు లేని నేను ఒత్తి ఖాళి నని
ఎలా చెప్పను దానికి ?!
-నీ జ్ఞాపకాలలో నేను


This entry was posted on 9:01 PM and is filed under . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. You can leave a response, or trackback from your own site.

0 comments:

About Us