గొంగళిపురుగు సీతాకొకచిలుకగా
మొక్క మహా వృక్షం గా
మనిషి మనీషి గా
మార్పు అంతటా ఉందేమో కదూ

మార్పు లేని చోటు ఏముందిలే
మారనిది ఈ జగంలో ఏముందిలే
మరి మార్పు సహజమే కదా!

ఆ మార్పులన్నీ మంచికేనా
మారనిదే మంచి జరగదా
పోనీ చెడు జరుగునేమోనని
ఏ మారుపైనా  ఆగిందా ఈ లోకం లో!

పుట్టిన నాటి నుండి పుడకలపై పడక వరకు
అన్నీ మార్పులే కదా
కొన్ని ప్రనాలికాబద్దమైతే 
 ప్రణాళికలకు రూపు నిచ్చేవి మరిన్ని 
అనుసందానమైనవి కొన్నైతే
అసంబద్దమయినవి కొన్ని
కానీ మారకుండా మిగిలినవి అసలు ఎన్ని ?

సో మార్పు ఒక్కటే శాశ్వతం కదా!
మారనిది నువ్వు నేను లేము కదా !

అయినా మరి  నాకు ఎందుకు ఈ అంతర్మదనం
ఏవేవో సమీకరణాలు ,సంజాయిషీలు
ఒప్పుకోలేకా? నేను మారలేకా?
మరి  ఎన్నిసార్లు మారాలి
కొలమానం, ఘనాంకం  లేదంటావేమో
కానీ ప్రతి అనుభంద ఆరంభానికి 
నేను మారుతూనే ఉన్నాను
నేను నేను గా ఉంటె ఏ భందం ఉండదా
నన్ను నన్ను గా ఉండనిచ్చే స్థితి అసలు లేదా
నేను నేనుగా ఎవ్వరికి ఇష్టం కాదా ?
ఏమో నాకోసం ఈ సారి నువ్వు మారుతావేమో?
 
అన్ని ప్రశ్నలే కదూ..........
ఈ ప్రశ్న జవాబు ఏ మలుపు లో ఉందొ
ఆ మలుపు ఏ మార్పు తేనుందో !!


This entry was posted on 9:11 PM and is filed under . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. You can leave a response, or trackback from your own site.

0 comments:

About Us